Camera nhiệt QVGA TNO-3030T

Camera nhiệt QVGA TNO-3030T

  • NH00433

Hãng sản xuất: HANWHA

Nhà Phân phối: Bình Minh CCTV

Thời gian bảo hành: 24 tháng

Phân loại sản phẩm: Camera IP

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH:

+ Tối đa. Hỗ trợ độ phân giải 320 x 240

+Ống kính cố định 13,7mm tích hợp

+ Bộ giải mã H.265, H.264, MJPEG

+ Max. 30fps@tất cả độ phân giải (H.265, H.264, MJPEG)

+ Phát hiện hướng, Phát hiện chuyển động, Xuất hiện/Biến mất, Vào/Thoát, Lẩn quẩn, Giả mạo, Đường ảo, Phát hiện âm thanh, Phân loại âm thanh Phát hiện nhiệt độ, Phát hiện sốc

+ Micro SD / Khe cắm bộ nhớ SDHC / SDXC (Tối đa 256GB)

+ Chế độ xem hành lang ,Hỗ trợ WiseStreamII

+ PoE, 24VAC, 12VDC / IP66, NEMA4X, IK10

MÔ TẢ SẢN PHẨM:

Camera TNO-3030T là một thiết bị vô cùng đáng tin cậy và hiệu quả trong việc giám sát và bảo vệ an ninh. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, nó được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất để mang lại hình ảnh rõ nét và chi tiết.

Với độ phân giải cao, camera này có khả năng ghi lại các hình ảnh sắc nét, cho phép bạn theo dõi mọi chi tiết một cách chính xác và minh bạch. Được tích hợp công nghệ tiên tiến, camera TNO-3030T cung cấp khả năng quan sát ban đêm thông qua hệ thống hồng ngoại, giúp bạn giám sát hiệu quả cả vào ban ngày và ban đêm.

Không chỉ vậy, camera này còn có khả năng chống nước và chống bụi, cho phép bạn sử dụng nó ở mọi môi trường, kể cả nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Điều này làm tăng tính linh hoạt và đa dạng trong việc lắp đặt.

Với khả năng kết nối mạng, bạn có thể dễ dàng truy cập và kiểm soát camera từ xa thông qua các thiết bị di động hoặc máy tính, mang lại sự thuận tiện và linh hoạt trong việc quản lý và giám sát an ninh.